ผลดีต่อทุกฝ่าย

ผลดีต่อทุกฝ่าย อาร์แซน เวนเกอร์ การันตี มันควรจะเปลี่ยนแปลงให้ ฟุตบอลโลก เตะกันในทุกๆ 2 ปีได้แล้ว 

ผลดีต่อทุกฝ่าย อาร์แซน เวนเกอร์ การันตี มันควรจะเปลี่ยนแปลง ให้ฟุตบอลโลก เตะกัน ในทุกๆ 2 ปีได้แล้ว โดยบอกว่า ค่อยให้มันเปลี่ยน ภายหลังจบปี 2024 ไปและได้ อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการ ทีมฟุตบอลของ อาร์เซน่อล

ยอดสมาพันธ์ แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกราน ความนึกคิด ของตนเองว่า ศึกฟุตบอลโลก ควรเปลี่ยนแปลง มาเป็นแข่งขันกัน ในทุกๆ 2 ปี ตลอดช่วงก่อน หน้าที่ผ่านมา ฟุตบอลโลกจะแข่งขันกัน ในทุกๆ 4ปี

แต่ว่าระยะหลัง มานี้ มันก็มีรายการ อย่าง ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่โผล่มาแทรกสอด ในตอนที่ ไม่ได้แข่งขัน ฟุตบอลโลกด้วย ซึ่งเมื่อตอนมีนาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เวนเกอร์ ก็เคยออกมา เสนอไปแล้ว ว่าฟุตบอลโลก

คงจะแปลงมา แข่งขันกัน 1 ครั้งในทุกๆ 2ปี กับยกเลิก พวกรายการเล็กๆ ที่ดูไม่สำคัญไปซะ แล้วก็ปัจจุบัน เขาก็ยังยืนกราน มุมมองของตนเอง โดยพูดว่า แบบอย่าง ในความนึกคิด ของตนเอง มันจะก่อ ให้มีการเล่น รอบเลือก ลดน้อยลงด้วย

โดยเป็นที่เช้าใจ กันว่าเดี๋ยวนี้ สมาพันธ์ฟุตบอล นานาชาติ (สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ) ก็กำลังพิจารณา ถึงความน่าจะเป็น ในเรื่องที่จะแปลงให้ศึกฟุตบอลโลก เตะกันในทุกๆ 2 ปีอยู่ เวนเกอร์ ข่าวกีฬาฟุตบอลลิเวอร์พูล

ผลดีต่อทุกฝ่าย

ยืนกรานความนึกคิดของตนเองว่าศึกฟุตบอลโลก ควรเปลี่ยนแปลงมาเป็นแข่งขันกันในทุกๆ 2ปี

ผลดีต่อทุกฝ่าย ซึ่งเดี๋ยวนี้ เป็นหัวหน้า ฝ่ายปรับปรุง แวดวงฟุตบอล ทั่วทั้งโลก ของฟีฟ่า ให้สัมภาษณ์กับ คิกเกอร์ สื่อกีฬา มีชื่อเสียงของประเทศเยอรมนีว่า “ผมคิดอยู่ ตลอดว่า การมีช่วงโปรแกรม เกมทีมชาติ ที่มีช่วงเวลาสั้นๆ

เป็นปริมาณ หลายตอนน่ะ มันมีผลกระทบ กับนักฟุตบอล มากยิ่งกว่า ผลในด้านดี มันจะมีขณะที่ ไม่มั่นคง อยู่ตลอด บรรดานักฟุตบอล จะมีภาวะจิตใจ อย่างไร ภายหลังจาก ได้พักสั้นๆ ไปแล้ว ? พวกเขาจะกลับมา ในภาวะที่มี ลักษณะ บาดเจ็บรึเปล่า ?”

“นั่นคือสิ่งที่ เกิดขึ้นอยู่กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่เคยได้รับบาดเจ็บ ตอนเล่นให้ทีมชาติ โปแลนด์ในเกม ที่พบกับ อันดอร์ร่า (เมื่อช่วงเดือนมีนาคมก่อนหน้านี้) สิ่งที่เกิดขึ้น มันทำให้ บาเยิร์น ได้รับผลพวงอย่างยิ่ง กับการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก”

“บรรดาทีมชาติ สามารถพบกัน ในตอนตุลาคมได้ โดยที่เล่นเกม รอบคัดเลือกกัน 7 เกมข้าง ในเดือนเดียวไปเลย แล้วต่อจากนั้น ก็ข้ามไป เล่นรอบท้ายที่สุด ทีเดียว ในตอนเดือนมิถุนายน พวกเราต้องการ ลดปริมาณเกมลง

โน่นเป็นสิ่ง ที่จำเป็นมากๆ ด้วยเหตุว่าพวกเรา ต้องการให้บรรดา นักฟุตบอลมีสภาพร่างกายที่ดี” “ภายหลังจบการประลอง ในแต่ละทัวร์นาเมนต์ ไปแล้วพวกเรา ก็จะสามารถค้ำประกัน ได้ว่ามันจะมีขณะ ที่ได้พักกัน ยกตัวอย่างเช่น

ในปี 2026 จะมีการแข่งฟุตบอลโลกที่ สหรัฐอเมริกา, เม็กซิโก แล้วก็ แคนาดา เป็นเจ้าภาพด้วยกัน ส่วนในปี 2027 จะเป็นปีที่มีการแข่งศึกชิงชนะเลิศ แห่งชาติยุโรป กับรายการอื่นๆ แล้วต่อจากนั้นในปี 2028 ก็จะเตะ ฟุตบอลโลก กันอีกที

ก่อนจะให้มันเป็นแบบงั้นไปเรื่อย” “จนกระทั่งเวลานี้ ลักษณะของการจัดการ แข่งขันรายการต่างๆ จะยังเป็นแบบเดิมไป จนกระทั่งปี 2024 การเปลี่ยนแปลง ค่อยเกิดขึ้น ต่อไปก็ได้ พวกเราจะมี เกมรอบน็อกเอาต์ ให้เล่นมากยิ่งกว่าเดิม

รวมทั้งมีเกมรอบเลือก ให้ลงเล่นลดน้อยลง นั่นเป็นสิ่งที่แฟนคลับ อยากได้กันอยู่แล้ว” ซาก้าเหมาะ

By admins