มุ่งหน้า

มุ่งหน้า เฟรงกี้เดอยองตอบกลับคำขอโอน “เข้าร่วม ลิเวอร์พูล” ระหว่างการประชุมฟุตบอลโลก

มุ่งหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดให้เฟรงกี้ เดอยองอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายชื่อนักเตะในช่วงซัมเมอร์ แต่ลิเวอร์พูลก็มีข่าวเชื่อมโยงกับสตาร์บาร์เซโลน่าเช่นกัน โดยดาวเตะชาวดัตช์ได้รับการร้องขอให้มุ่งหน้าสู่แอนฟิลด์แล้วเฟรงกี้ เดอยองเปิดเผยว่าเขาได้รับการกระตุ้นให้ “เข้าร่วมลิเวอร์พูล ”

ภายในไม่กี่วันหลังจากแตะที่กาตาร์สำหรับฟุตบอลโลก 2022 กองกลางชาวดัตช์ถูกกำหนดให้เป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับประเทศของเขาในขณะที่เนเธอร์แลนด์เสนอราคาเพื่อคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งแรกโดยเริ่มจากการแข่งขันกลุ่ม เอ กับเซเนกัลในวันจันทร์ https://www.tarbatgolf.com

มุ่งหน้า

แต่ในขณะที่เดอ ยองอยู่ในระดับแนวหน้า ตามแผนการของผู้จัดการทีมหลุยส์ ฟาน กัลในเวทีระดับนานาชาติ เช่นเดียวกันสำหรับฟุตบอลสโมสร ของเขานั้นไม่สามารถพูดได้เหมือนกัน นักเตะวัย 25 ปียังคงอยู่ในแถวหน้า ของผู้เล่นตัวจริงของบาร์เซโลนา

โดยเจ้านาย  ยังคงชอบตัวเลือกอื่น ในตำแหน่งกองกลางตัวกลางเดอ ยองใกล้จะย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์ แต่ติดที่จะปฏิเสธการย้ายทีม แต่ตอนนี้มีแฟนๆ ขอร้องให้เขาย้ายไปแอนฟิลด์ให้สำเร็จเดอ ยองและเพื่อนร่วมทีม ชาวเนเธอร์แลนด์พบปะ กับแรงงานข้ามชาติที่ช่วยสร้างโครงสร้างพื้นฐาน

และสิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับฟุตบอลโลกในกาตาร์ เมื่อวันพฤหัสบดี รวมถึงสนามกีฬาด้วย และหนึ่งในคนงานฉวยโอกาสแสดงธาตุแท้ ของเขาด้วยการเรียกร้อง อย่างหน้าด้านๆ ของชาย ชาว บาร์เซโลนา “มันพิเศษสำหรับพวกเขา (แรงงานข้ามชาติ)

แต่สำหรับเราด้วยเดอ ยองกล่าวกับร้าน  ของเนเธอร์แลนด์  “มันทำให้เรามีพลังงานและความสุข “ผู้คนมากมายเข้ามาและไม่มีเวลาพูดคุยเรื่องส่วนตัว มีชายคนหนึ่งบอกผมว่าผมต้องย้ายไปลิเวอร์พูล! เราชอบที่จะทำสิ่งนี้ แต่ตอนนี้โฟกัสไปที่เซเนกัล” อํานาจมาก

เดอยองจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับลิเวอร์พูลหรือไม่? พูดของคุณในความคิดเห็นด้านล่าง

อนาคตของเดอ ยองอยู่ในอากาศมาหลายเดือนแล้ว หลังจากที่บาร์เซโลน่าพยายามบังคับให้มิดฟิลด์ตัวเก่งออกจากสโมสรในช่วงนอกฤดูกาล  กระตือรือร้นที่จะดึงเด็กคนนี้ออกจากค่าเหนื่อยและพร้อมที่จะปลดเขา

โดยที่ทั้งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเชลซีต่างก็พูดคุยกันเรื่องการย้ายทีม อย่างไรก็ตามเดอ ยองยังคงเป็นหนี้เงินก้อนใหญ่จากค่าจ้างที่รอตัดบัญชี ซึ่งอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ และเขายืนกรานว่าเขาต้องการอยู่ที่บาร์เซโลน่าต่อไป ในขณะที่เขายังคงอยู่ในสเปนเดอ ยองทำได้เพียง 13 นัด

ในฤดูกาลนี้ โดยตำแหน่งของเขาในแผนการของชาบีในอนาคตยังไม่ชัดเจน ลิเวอร์พูลต้องการกำลังเสริมในแดนกลางและได้รับเครดิตจากว่ามีความสนใจในการเซ็นสัญญากับเดอ ยองมีรายงานว่าหงส์แดงได้ติดต่อกับตัวแทนของเดอ ยองเกี่ยวกับข้อตกลงที่เป็นไปได้

แม้ว่าจะต้องจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อให้รางวัลเขาออกไป ยูไนเต็ดและเชลซีต่างก็ตกลงในหลักการกับบาร์เซโลน่าด้วยค่าตัว 63 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ ก่อนที่เดอ ยองจะบอกชัดเจนว่าเขาไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายออก การจากไปของกัปตันทีมบาร์ซ่า เซร์คิโอ บุสเก็ตส์

เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ อาจมีส่วนในความคิดของเดอ ยองในขณะที่เขาดูเหมือนจะหยุดการออกสตาร์ทตามปกติ มีรายงานว่า ชาบี ยังคงสนใจที่จะนำตัวบุสเกตส์เข้ามาแทนที่โดยตรง

ซึ่งอาจทำให้เดอ ยองตัดสินใจย้ายทีมไปที่อื่น โดยมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมชาติอย่างเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ที่ลิเวอร์พูลซึ่งเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

By admins