การเจรจาขายเชลซี

การเจรจาขายเชลซี รัฐบาลอังกฤษไม่เต็มใจที่จะซาอุดีอาระเบีย

การเจรจาขายเชลซี เนื่องจากความสัมพันธ์ระหว่างประธานาธิบดีปูตินและพันธมิตรของเขา แต่หนังสือพิมพ์เดลี่เมล์ของอังกฤษกล่าวว่า “อับราโมวิชเจ้าของเชลซีได้ทรัพย์สินของเขาโดยรัฐบาล แหล่งข่าวกล่าวว่า จะกระทบต่อการขายสโมสร”

เขาชี้ให้เห็นว่าอับราโมวิชยังคงมีสิทธิ์ตัดสินใจว่าจะขายที่ไหน ข้อเสนอนี้ได้ปิดลงแล้วโดยมีกลุ่มการลงทุนที่นำโดยนักธุรกิจชาวสวิส เซยะ ซูซูกิ ครอบครัวริคเก็ตต์ส ซึ่งเป็นเจ้าของ ลูกของเมเจอร์ลีกเบสบอล และอดีตประธานสโมสรลิเวอร์พูล

แบรนดอน มาร์ติน มีผู้สมัครหลายคนเช่นกลุ่มที่พวกเขาเป็นผู้นำ อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ “อับราโมวิชอาจปฏิเสธการประมูลจากสหรัฐฯ และอังกฤษ เพราะมันคว่ำบาตรผู้มีอำนาจในการต่อต้านสงครามกับยูเครน” ออกตัวแรง

ว่ากันว่ามีความตั้งใจที่จะปฏิเสธข้อเสนอจากสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร ซึ่งกำลังเสริมจุดยืนต่อต้านรัสเซียเนื่องจากการคว่ำบาตรทางเศรษฐกิจ ดังนั้นกลุ่มการลงทุนที่มีศูนย์กลางอยู่ที่สื่อของซาอุดิอาระเบียซึ่งยกมือขึ้นตั้งแต่ต้นจึงกลายเป็นผู้สมัครชั้นนำ

แต่คราวนี้ รัฐบาลอังกฤษ ซึ่งอยู่ในฐานะที่จะอนุมัติการขายได้ ไม่เต็มใจที่จะทำเช่นนั้น “รัฐบาลไม่น่าจะสนับสนุนแนวทางดังกล่าวจากซาอุดิอาระเบีย เนื่องจากกระแสต่อต้านการขายนิวคาสเซิลให้กับกองทุนเพื่อการลงทุนในประเทศอ่าวอาหรับ”

หนังสือพิมพ์วิเคราะห์ การเรียกร้องของนายอับราโมวิชและรัฐบาลอังกฤษนั้นขัดแย้งกันโดยตรง และดูเหมือนว่าการเลือกผู้ซื้อจะหลงทาง

การเจรจาขายเชลซี

การเจรจาขายเชลซี ใครเป็นผู้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการและองค์กรที่จะปิดตัวในวันที่ 18 ของข้อเสนอการเข้าซื้อกิจการของเชลซี? สื่อภาษาอังกฤษ

ข้อเสนอซื้อเชลซีได้ปิดตัวลงในวันที่ 18 เจ้าของชาวรัสเซียอับราโมวิช ถูกคว่ำบาตรจากสหราชอาณาจักรและสหภาพยุโรป รวมถึงการอายัดทรัพย์สิน และเขาไม่สามารถขายเชลซีได้ในขณะนี้ แต่สโมสรอยู่ภายใต้การควบคุมของรัฐบาลอย่างมีประสิทธิภาพ

และมีแนวโน้มที่จะได้รับใบอนุญาตใหม่ที่จะอนุญาตให้อับราโมวิชขายในลักษณะที่ไม่สร้างรายได้ เดิมที เรน กรุ๊ป ซึ่งเป็นธนาคารเพื่อการลงทุนของนิวยอร์กได้ชักชวนผู้ขอซื้อตามคำร้องขอของนายอับราโมวิช แต่ในสถานการณ์เช่นนี้ รัฐบาลอังกฤษยังคงชักชวนกลุ่มนี้ต่อไป

ตามรายงานของสื่ออังกฤษหลายแห่ง บุคคลและองค์กรที่ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการมีดังนี้ นิค แคนดี้ = ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หรูหราในสหราชอาณาจักร เชื่อกันว่าได้เสนอเงินมากกว่า 2 พันล้านปอนด์สำหรับการซื้อกิจการของเชลซี

นางฮอลลี่ วาเลนซ์เป็นนักร้องและนักแสดง สำหรับข้อเสนออย่างเป็นทางการนี้ กลุ่มบริษัทได้ก่อตั้งร่วมกับ ฮานา ไฟแนนเชียล กรุ๊ป และ ซี แอนด์ พี สปอร์ต กรุ๊ป ในเกาหลีใต้ เสนอเป็นสมาคม หัวหน้ากลุ่มซีแอนด์พีสปอร์ต คือ แคทเธอรีน่า คิม

ตัวแทนหญิงมากความสามารถจากเกาหลีใต้ริคเก็ตต์ส & เคนเน็ธ กริฟฟิน = เจ้าของทีมเบสบอลเมเจอร์ลีกของสหรัฐอเมริการิคเก็ตต์ส และ เคนเน็ธ กริฟฟิน ผู้ก่อตั้งซิตาเดล บริษัทผู้ให้บริการทางการเงินได้ร่วมมือกัน กริฟฟินมีทรัพย์สินมากกว่าอับราโมวิชถึงสามเท่า ข่าวกีฬาฟุตบอลลิเวอร์พูล

และได้รับการกล่าวขานว่าเป็นบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดที่สนใจซื้อเชลซี มาร์ติน โบรตัน & เซบาสเตียน โค = โบรตัน เป็นอดีตประธาน บริติชแอร์เวย์ นักธุรกิจชาวอังกฤษที่เคยดำรงตำแหน่งประธานพรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล ด้วย เซบาสเตียน โค เป็นประธานสหพันธ์กรีฑาโลก

และประธานคณะกรรมการจัดงานโอลิมปิกลอนดอน ทอดด์ บอร์ลีย์ & ฮันส์ เจอร์เก้น บีส์ = บอร์ลีย์ เป็นเจ้าของร่วมของ เมเจอร์ลีกเบสบอลดอดเจอร์ส และ ลอสแอนเจลิสเลเกอส์ คุณบีส์เป็นเศรษฐีพันล้านชาวสวิส บาร์บารา ชาโรน (ผู้ก่อตั้งบริษัทประชาสัมพันธ์ด้านดนตรีซึ่งดูแล มาดอนน่า, ฟูไฟเตอร์ส, ร็อด สจ๊วร์ต, มารูน 5 และอื่น ๆ ),

แดเนียล ฟิงเคิลสไตน์ (นักข่าวชาวอังกฤษและสมาชิกรัฐสภา), โจนาธาน โกลด์ชไตน์ (นักธุรกิจชาวอังกฤษ) และคนอื่น ๆ เข้าร่วมด้วย เอเซลพาร์ทเนอร์ = บริษัทการลงทุนที่ดำเนินงานในลอนดอนเป็นหลัก ตัวแทนจากผู้ประกอบการชาวโปรตุเกส ริคาร์โด้ ซิลวา

ดูเหมือนว่าเขาจะเสนอให้มากกว่า 2 พันล้านปอนด์ เพื่อชดเชยการขาดแคลนเงินทุนชั่วคราวของสโมสร ว่ากันว่าจะสามารถลงทุน 50 ล้านปอนด์ได้ทันที ในขณะเดียวกัน มูซิน ไบรัก นักธุรกิจชาวตุรกีที่สนใจซื้อเชลซี ดูเหมือนจะไม่เสนอให้ “มีโอกาส 90% ที่จะซื้อเชลซี” เขากล่าว

แต่เขาก็ยังสงสัยในตัวคนอื่นเรนกรุ๊ป และเชลซี จะยังคงสร้างรายชื่อผู้เข้าชิงสโมสรในสัปดาห์หน้า โดยขอให้รัฐบาลออกใบอนุญาตใหม่เพื่อขายสโมสร

การเจรจาขายเชลซี

บริษัทการลงทุนของอังกฤษอ้างว่าซื้อกิจการของเชลซี!

อับราโมวิชปฏิเสธข้อเสนอแม้ว่าผู้ถือฤดูกาลผ่านมา ตั้งใจจะประมูล? ปิดประมูลวันที่18ครับ บริษัทการลงทุนในลอนดอนเซนทริคัท ดูเหมือนจะยกมือขึ้นเพื่อซื้อพรีเมียร์ลีกเชลซี ช่องกีฬาของสหรัฐฯ รายงานเมื่อวันที่ 22 มีนาคม ตามเวลาท้องถิ่น สื่อรายงานว่า

การประมูลขายเชลซีถูกปิดในวันที่ 18 จำนวนแอปพลิเคชันมีถึง 20 ถึง 30 รายการและมีรายชื่อบุคคล กลุ่ม บริษัท ฯลฯ และมีการกล่าวว่าเซนทริคัท ยังเสนอราคาอีกด้วย บริษัทเป็นบริษัทการลงทุนในสหราชอาณาจักร ซึ่งเคยเป็นที่ปรึกษาด้านเงินทุนสำหรับสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ

และสหภาพสมาคมฟุตบอลยุโรป ผู้ร่วมก่อตั้ง นิซาร์ อัล บาสซาม เป็นผู้ถือฤดูกาลผ่านมา ของเชลซี และผู้ถือฤดูกาลผ่านมา อีก 3 รายกำลังช่วยเหลือเกี่ยวกับข้อตกลงดังกล่าวตามรายงานของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น นั่นคือ “เป็นเรื่องน่าสังเกตมากที่เราใช้เงินทุนในประเทศ

เนื่องจากการประมูลทั้งหมดดำเนินการในประเทศและเราไม่มีนักลงทุนต่างชาติ” อัลบาสซามกล่าวในการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ดังกล่าว “นี่ต้องเป็นความมุ่งมั่นในระยะยาว การขยายสนามกีฬาและการก่อสร้างสนามกีฬาแห่งใหม่เป็นพันธสัญญาครึ่งศตวรรษที่ต้องทำ

โดยปรึกษาหารือกับแฟน ๆ และเรารักษาสภาพที่เป็นอยู่ ในขณะที่ทำเช่นนั้น คุณสามารถ เพิ่มผลกำไรทางการค้าของคุณในหลากหลายวิธี” แต่โรมันอับราโมวิช เจ้าของชาวรัสเซียของเชลซี อ้างว่าเขาไม่ต้องการรับการเสนอราคาจากภายในอังกฤษ ซึ่งได้คว่ำบาตรกลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ของรัสเซีย

ซึ่งรวมถึงตัวเขาเองด้วย อันที่จริง ดูเหมือนว่าพวกเขายังมีสิทธิ์ปฏิเสธข้อเสนอ ในบรรดาผู้เสนอราคาที่ไม่ใช่ชาวตะวันตก ข้อเสนอ 2.66 พันล้านปอนด์ของ กลุ่มสื่อซาอุดีอาระเบีย ถือเป็นข้อเสนอที่แพงที่สุดและดูเหมือนว่าจะมีศักยภาพ

อย่างไรก็ตาม การขายดังกล่าวอยู่ภายใต้การควบคุมของรัฐบาลอังกฤษ และไม่น่าจะยอมรับแนวทางจากประเทศแถบอ่าวไทย ใครจะเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ของเชลซี? แนวโน้มในอนาคตจะถูกจับตามอง https://www.sociaquarterhorses.com/

By admins